นโยบายส่วนบุคคล

นโยบายความเป็นส่วนบุคคล ใช้อ้างอิงถึงการทำงาน กระบวนการทำงาน และการให้บริการทั้งหมดของทาง NOKNOI.COM เมื่อมีการพูดถึงคำที่มี ทางเรา, ของเรา, เรา ให้หมายถึงกลุ่มบริษัทและตัวแทนจากทาง NOKNOI.COM และเมื่อกล่าวถึง คุณ, ผู้เล่น, ท่าน, ลูกค้า ให้หมายถึงกลุ่มผู้ใช้งานที่เข้ามาใช้บริการต่าง ๆ บนเว็บไซต์ทั้งหมด และกลุ่มผู้ใช้งานทั้งหมดได้มอบข้อมูลส่วนตัวแก่ทางเราเรียบร้อยแล้ว

1. นโยบายความปลอดภัยและการรักษาข้อมูลส่วนตัว
NOKNOI.COM มุ่งมั่นอย่างยิ่ง ที่จะให้ความสำคัญกับการรักษาข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งาน ที่ได้ให้กับทางเราไว้ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลจากการสมัครสมาชิก ลงทะเบียน หรือลุ้นรับรางวัลจากโปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆ ให้ปลอดภัย เพื่อให้ผู้ใช้งานได้มั่นใจว่าข้อมูลของคุณนั้นปลอดภัย เราได้มีการเตรียมขั้นตอนการเก็บรักษาข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งานไว้เป็นอย่างดี พร้อมเพิ่มระบบรักษาความปลอดภัยหลังบ้านให้แน่นหนา เพื่อให้เข้าใจตรงกัน ทางเราจึงได้เตรียมนโยบายส่วนบุคคลฉบับนี้ไว้ให้เพื่อผู้เล่นได้ทราบว่า ข้อมูลเก็บไว้อย่างไร และจะใช้ข้อมูลเหล่านี้ในการทำอะไรบ้าง

เอกสารนโยบายส่วนบุคคลฉบับนี้จะทำการอธิบายวิธีการจัดการข้อมูลผู้เล่นของ NOKNOI.COM ที่ได้ให้แก่ทางเราไว้ โดยผู้เล่นได้แสดงความยินยอมให้เราใช้ข้อมูลส่วนตัว ที่ได้ระบุมาในแบบฟอร์มและเอกสารนี้ หากคุณไม่ยินยอมในเงื่อนไขหรือข้อตกลงในนโยบายส่วนบุคคลนี้ และไม่ต้องการมอบข้อมูลส่วนใด ๆ ให้ทางเรา ขอความกรุณาไม่ต้องเข้าใช้งานเว็บไซต์ของเรา

2. นโยบายข้อมูลส่วนตัวของผู้เล่น
ข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งานหรือผู้เล่นที่ทาง NOKNOI.COM ได้ขอมาเพื่อการใช้งานในอนาคต รวมไปถึงหลักฐานต่าง ๆ ที่ใช้ในการสมัครสมาชิก ลงทะเบียน หรือร่วมกิจกรรม รวมไปถึงการอ้างอิงเวลาเกิดปัญหาต่าง ๆ ในอนาคต

  • ข้อมูลต่าง ๆ ที่คุณได้มอบให้กับเราในการกรอกข้อมูลตามแบบฟอร์ม เพื่อทำการสมัครหรือลงทะเบียนใช้งาน
  • ข้อมูลส่วนตัวของผู้เล่นที่ทางเราได้รับ จะได้มาโดยอัตโนมัติในขณะที่คุณใช้งานอยู่บนเว็บไซต์ของเรา ตัวอย่างเช่น เบราว์เซอร์ของผู้ใช้งาน, ที่อยู่ IP, วัน เวลา ความถี่และระยะเวลาในการใช้งานบนเว็บไซต์ของเรา
  • การพูดคุยสอบถาม แลกเปลี่ยนข้อมูลบนเว็บไซต์ทั้งหมด
  • ประวัติการดำเนินการทั้งหมดของผู้เล่น

3. นโยบายการใช้ข้อมูลส่วนตัว
ทาง NOKNOI.COM จะใช้ข้อมูลทั้งหมดที่ได้รับมามีไว้เพื่อปรับปรุง และพัฒนาการใช้งานบริการด้านต่าง ๆ ให้ดีขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นด้านการให้บริการด้านธุรกรรมทางการเงิน การจัดทำแผนการตลาดโปรโมชั่นและกิจกรรมต่าง ๆ รวมไปถึงการป้องกันปัญหาการฉ้อโกงที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต

4. การโฆษณา
หากผู้ใช้งานหรือผู้เล่นเลือกที่จะรับโฆษณาจากทาง NOKNOI.COM อาจจะจำเป็นต้องมีการดึงข้อมูลส่วนตัวบางอย่างของคุณมาใช้งานด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นอีเมล์หรือเบอร์โทรศัพท์ เพื่อส่งมอบข้อความและเนื้อหา ไม่ว่าจะเป็น การอัปเดตบริการ โปรโมชั่นต่าง ๆ และกิจกรรมที่ทางเราจัดขึ้น ให้กับคุณโดยตรง

เพื่อความเข้าใจตรงกัน การได้รับเงินรางวัลจากทาง NOKNOI.COM คุณได้ทำการยินยอมให้ ชื่อ – นามสกุล และรูปภาพของคุณ โดยไม่ต้องขออนุญาตเพิ่มเติม เพื่อทำการโปรโมทหรือวางแผนทางการตลาดของเราเป็นเรียบร้อยแล้ว ยกเว้นข้อมูลในส่วนที่ถูกห้ามไว้โดยกฎหมาย